Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Trộm bánh ôtô ở Mỹ

Báo cảnh sát về chiếc Subaru WRX STI đời 2011 màu đen bị mất cả 4 bánh, một người ở Denver mới biết rằng mình là trường hợp thứ 4 trong vòng 2 tuần.

Subaru WRX STI
Subaru WRX STI màu đen đời 2011 mất bánh. Ảnh: Jalopnik.
Buổi sáng ra xe đi làm việc, một người tên Dave ở Denver phát hiện ra chiếc Subaru nằm trên mấy viên gạch, mấy bánh xe đều biến mất. Khi gọi xe cứu hộ tới kéo "nạn nhân" đi lắp bánh mới, Dave bước về góc phố gần đó, nơi có một chiếc WRX khác và phát hiện gần chiếc xe cũng có những viên gạch để sẵn và những bánh xe vẫn ở đúng vị trí. Dường như kẻ trộm chưa kịp thực hiện phi vụ và phải vội vã bỏ đi.
Cửa sổ bên phụ bị đập vỡ để kẻ trộm lấy chìa khóa trong hộp đựng găng. Ảnh: Jalopnik.
Theo tờ Jalopnik, hiện trường vụ trộm bánh xe của Dave được dựng lại như sau: kẻ trộm đập vỡ kính xe bên lái phụ, lấy chìa khóa trong hộp đựng găng, nhét 2 viên gạch dưới mỗi bên gầm xe, và xì hơi tháo bánh. Bên trong xe, bộ stereo vẫn nguyên, và cũng không có gì bị lấy đi từ cốp xe hay hộp đựng găng.
"Chúng biết chính xác thứ mình cần và làm thế nào để lấy nó", Dave phát biểu. Theo một đại lý Subaru trong vùng, mỗi bánh xe WRX STI có giá khoảng 500 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét